loading

ลิฟต์บ้าน ไม่มีบ่อ


คุณสมบัติเด่นที่ลิฟต์ของ Aritco สามารถตอบโจทย์เจ้าของบ้านที่ต้องการก้าวข้ามปัญหาดังกล่าว ด้วยลิฟต์บ้านนวัตกรรมใหม่ ขับเคลื่อนด้วยระบบสกรูและน็อต ซึ่งไม่ต้องขุดบ่อลิฟต์ ไม่ต้องเจาะเสาเข็ม มีโครงสร้างของตัวเอง ติดตั้งได้ทุกพื้นที่ ไม่กระทบโครงสร้างเดิมของอาคาร 


ประหยัดพื้นที่
หนึ่งในจุดเด่นสำคัญของลิฟต์ Aritco ขนาดที่กะทัดรัด ออกแบบมาสำหรับใช้ในบ้านโดยเฉพาะ  ลิฟต์ไฮดรอลิกทั่วไปต้องการพื้นที่มากทั้งด้านบนสำหรับกลไกกระบอกสูบ และด้านล่างสำหรับบ่อลิฟต์ ในทางตรงกันข้าม ลิฟต์ Aritco ใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนแบบสกรูและน็อตที่ทำงานภายในตัวเพลา จึงไม่เปลืองพื้นที่ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด ลิฟต์ถูกติดตั้งได้อย่างลงตัวโดยไม่ต้องดัดแปลงโครงสร้างใหญ่โตหรือก่อสร้างเพิ่มเติมมากมาย

การติดตั้งที่ยืดหยุ่น
ด้วยดีไซน์ที่ไร้บ่อลิฟต์ จึงทำให้ ลิฟต์ Aritco สามารถติดตั้งได้แทบทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นอาคารที่มีอยู่แล้วหรืออาคารสร้างใหม่ โดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงโครงสร้างอาคารหรือการออกแบบพื้นที่เดิมเพื่อรองรับ ให้ยุ่งยากแต่อย่างใด

เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า
นอกจากจะประหยัดพื้นที่แล้ว การไม่ต้องขุดบ่อลิฟต์นั้น ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก การขุดและเสริมบ่อลิฟต์มักมีค่าใช้จ่ายสูงและใช้เวลานาน การตัดขั้นตอนนี้ออกไป ลิฟต์ของ Aritco จึงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า สามารถติดตั้งให้พร้อมใช้งานได้อย่างปลอดภัย ภายใน 7-10 วัน 

การบำรุงรักษาไม่ยุ่งยาก 
ด้วยดีไซน์ไร้บ่อลิฟต์ของ Aritco ไม่เพียงทำให้การติดตั้งง่ายขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้การบำรุงรักษาและซ่อมแซมสะดวกยิ่งขึ้น ช่างเทคนิคสามารถเข้าถึงส่วนประกอบต่างๆ ของลิฟต์ได้ง่าย ลดเวลาทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานในระยะยาว ด้วยระบบ SMARTCARE ดูแลลิฟต์ ดูแลคุณแบบ Real Time ผ่านระบบอัจฉริยะตลอด 24 ชม. 


ปลอดภัยและเชื่อถือได้

ระบบสกรูและน็อตของ Aritco แม้จะดูว่าเป็นเทคโนโลยีที่เรียบง่าย แต่มีความทนทานและปลอดภัยสูง ลิฟต์ติดตั้งระบบเบรกอัตโนมัติ เพื่อป้องกันการตกในกรณีไฟดับหรือเหตุฉุกเฉิน และระบบนี้ยังออกแบบให้ทำงานเงียบและราบรื่น มอบความสะดวกสบายตลอดการใช้งาน

เมื่อเปรียบเทียบกับลิฟต์ระบบอื่นๆ

เมื่อเปรียบเทียบกับลิฟต์ไฮดรอลิกและลิฟต์บันได ลิฟต์ของ Aritco มีข้อดีหลายประการ กล่าวคือ

  • ลิฟต์ไฮดรอลิก: นอกจากต้องขุดบ่อลิฟต์แล้ว ลิฟต์ไฮดรอลิกยังมีโอกาสรั่วซึมและต้องการการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอมากกว่า 
  • ลิฟต์บันได: แม้ลิฟต์บันไดจะมีราคาประหยัดกว่า แต่จำกัดการเข้าถึงเพียงแค่การขึ้นลงบันได ลิฟต์บ้าน อารอิทโก้ให้การเข้าถึงที่ครบวงจร รองรับทั้งรถเข็นผู้พิการ ผู้โดยสารเพิ่มเติม และสิ่งของต่างๆ 


ในยุคปัจจุบัน การติดลิฟต์ในบ้านไม่ใช่แค่เพิ่มความหรูหราเท่านั้น แต่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิตประจำวัน ลิฟต์ของ Aritco ถือเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด ประหยัดพื้นที่ ยืดหยุ่น ปลอดภัย และคุ้มค่า รองรับการใช้งานได้ในทุกสภาพแวดล้อมเหมาะกับสมาชิกทุกคน ทุกวัยในครอบครัว ต้องการติดลิฟต์อาริทโก้พร้อมบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ โทรหาเราได้ที่ 088-3335050 หรือ คลิกที่ Line OA: @aritcohomelifts

Top