loading

เลือกลิฟต์บ้านอย่างไรให้ตรงใจและตรงการใช้งาน


การติดลิฟต์บ้าน ถือเป็นการลงทุนระยะยาว ดังนั้น เพื่อให้คุณเลือกลิฟต์ที่เข้ากับบ้านและเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัวที่สุด ก่อนตัดสินใจติดตั้งลิฟต์บ้านที่ใช่ ควรพิจารณาปัจจัยหลักหลายประการ เช่น ความปลอดภัย การใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน งบประมาณ ดีไซน์และการออกแบบ เป็นต้น

ขนาด
ทำความรู้จักกับรุ่นและขนาดของลิฟต์บ้านที่มีอยู่ในท้องตลาด บางรุ่นออกแบบมาสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก เช่น Aritco HomeLift Compact ขณะที่บางรุ่นเหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่ คิดให้รอบคอบว่าลิฟต์บ้านในอนาคตของเราจะใช้งานเพื่ออะไร?  ต้องการให้ช่วยเหลือผู้ใหญ่ในครอบครัวที่มีปัญหาในการเคลื่อนไหว จำเป็นต้องมีพื้นที่สำหรับรถเข็นและผู้ติดตามหรือไม่ หรือต้องเป็นขนาดใหญ่พอที่จะรองรับเตียงผู้ป่วยได้หรือไม่? หรือต้องการใช้เพื่อความสะดวกในการลดการใช้บันไดและขนของระหว่างชั้น ?

ตำแหน่งติดตั้ง 
ลิฟต์บ้าน Aritco ติดตั้งได้ทุกที่ภายใน และภายนอกบ้าน เนื่องจากระบบสกรูและน็อต ที่ไม่ต้องใช้บ่อลิฟต์หรือห้องเครื่อง ทำให้คุณสามารถติดตั้งได้ง่ายดายบนพื้นบ้านที่มีอยู่เดิม 

งบประมาณ
การตั้งงบประมาณที่ชัดเจนเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกซื้อลิฟต์บ้าน ราคาอาจแตกต่างกันตามรุ่น ขนาด และฟีเจอร์และออฟชั่นเสริมต่าง ๆ ทั้งนี้ก็ควรพิจารณา ถึงการของมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ที่อาจเพิ่มขึ้นได้เมื่อติดลิฟต์ Add On เข้าไปแล้ว



การออกแบบ
ไม่ว่าคุณตั้งใจให้ลิฟต์บ้านกลายมาเป็นมาสเตอร์พีซชิ้นเอก สะกดทุกสายตา ตั้งโดดเด่นอยู่กลางบ้าน หรือต้องการให้ลุคโดยรวมดู กลมกลืนไปกับอินทีเรีย ที่มีอยู่ การออกแบบเป็นสิ่งที่สำคัญในการใช้ลิฟต์บ้านช่วยเพิ่มความงามให้กับบ้านของคุณ ลิฟต์บ้าน Aritco คือตัวเลือกที่ทันสมัย สามารถปรับแสง สีได้ตามอารมณ์ เลือกใช้ผนังอคลิริก DesignWalls ที่มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังชาวสแกนดิเนเวียน ขนาดแพลตฟอร์ม และตัวเลือกพรมปูพื้นที่หลากหลาย ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งลิฟต์บ้านให้เข้ากับสไตล์ที่คุณต้องการได้อย่างอิสระ 

ความปลอดภัยและการปฏิบัติตามมาตรฐาน 
เมื่อเลือกติดตั้งลิฟต์บ้าน สิ่งควรให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ ความปลอดภัย และต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าลิฟต์บ้านรุ่นที่เลือก เป็นไปตามมาตรฐานและข้อกำหนดด้านความปลอดภัยที่เกี่ยวข้อง ควรมองหาฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น ระบบลงฉุกเฉิน ระบบล็อคประตู และแหล่งจ่ายไฟสำรอง เพื่อรับประกันความปลอดภัยของผู้ใช้ในกรณีที่ไฟฟ้าดับหรือเกิดเหตุฉุกเฉิน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลิฟต์ติดตั้งโดยบริษัทมืออาชีพที่ได้รับการรับรองซึ่งปฏิบัติตามมาตรฐานด้านความปลอดภัย เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ลิฟต์บ้าน Aritco ทุกตัวมาพร้อมกับ SmartSafety System ซึ่งรวมถึงฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่สำคัญ  สามารถควบคุมได้ผ่าน SmartLift App

การติดตั้ง
ก่อนการติดตั้งลิฟต์บ้าน ควรปรึกษาบริษัทมืออาชีพ เพื่อให้ทราบถึงความต้องการและการปรับปรุงพื้นที่หน้างานที่จำเป็นในการติดตั้งลิฟต์  คำนึงถึงระยะเวลาและคาดการณ์ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการติดตั้ง พูดคุยกับทีมติดตั้งเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าหรือการรีโนเวทโครงสร้างของบ้านที่อาจต้องปรับ เพื่อให้การติดตั้งลิฟต์บ้านเป็นไปอย่างราบรื่น  โดยทั่วไป ลิฟต์บ้าน Aritco จะใช้เวลาในการติดตั้งประมาณ 4-5 วัน ในกรณีที่หน้างานพร้อม ซึ่งสามารถลดต้นทุนการติดตั้งได้สูงถึง 70% เมื่อเปรียบเทียบกับลิฟต์แบบดั้งเดิม หลังจากที่ติดตั้งเสร็จ เจ้าหน้าที่จากบริษัทที่รับผิดชอบจะอธิบายถึงวิธีการใช้งานโดยละเอียดอีกครั้งก่อนส่งมอบลิฟต์ และสแตนบายพร้อมให้ความช่วยเหลือ ตลอด 24 ชั่วโมง

วางแผนล่วงหน้า

ลิฟต์บ้านที่มีคุณภาพดีและได้รับการบำรุงรักษาให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ นั้นจะสามารถใช้งานได้ตามปกติหลายทศวรรษ ดังนั้น เมื่อเลือกติดตั้งลิฟต์บ้าน ควรพิจารณาถึงบริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง ความพร้อมของทีมงาน ความน่าเชื่อถือและประสบการณ์การดูแลลูกค้าของบริษัทตัวแทนจำหน่าย และติดตั้งลิฟต์บ้านด้วย ต้องการติดลิฟต์อาริทโก้พร้อมบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ โทรหาเราได้ที่ 088-3335050 หรือ คลิกที่ Line OA: @aritcohomelifts


 

Top