loading

5 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับราคาลิฟต์บ้าน ที่หลายคนไม่เคยรู้!


ลิฟต์บ้าน Aritco ราคาเท่าไหร่กันนะ?
บอกเลยว่าราคาลิฟต์บ้าน Aritco อาจจะถูกกว่าที่คุณคิด! เราได้พูดคุยกับ Mr.Adrien Gadoin ผู้จัดการฝ่ายขายประจำฝรั่งเศส, เบลเยียม, ลักเซมเบิร์ก และสวิตเซอร์แลนด์จาก Aritco AB SWEDEN  เพื่อเคลียร์ความเข้าใจผิดยอดฮิตเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการติดตั้งลิฟต์ในบ้าน

ลิฟต์บ้านเป็นของหรู ราคาต้องแรงแน่ ๆ
แม้ว่าลิฟต์บ้าน Aritco จะเน้นคุณภาพและดีไซน์เป็นหลัก แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นของหรูหราฟุ่มเฟือย แต่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และการเข้าถึงสำหรับทุกคนในบ้าน และไม่ใช่สร้างมาสำหรับคนที่มีฐานะเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ Aritco จึงมีลิฟต์บ้านหลากหลายรุ่น ตั้งแต่รุ่นที่กะทัดรัดและเรียบง่าย ราคาจับต้องได้ไปจนถึงรุ่นพรีเมี่ยมที่เป็นเหมือนงานศิลปะ ซึ่งแต่ละรุ่นก็สามารถปรับแต่ง และเลือกใส่ออฟชั่นได้ตามความต้องการและงบประมาณของคุณ "ลิฟต์บ้านของเราสามารถปรับแต่งได้เกือบทั้งหมด เพราะเราต้องการให้มันเข้ากับบ้านทุกประเภท ผมคิดว่า 80% ของมันสามารถปรับแต่งได้ คุณสามารถเลือกสีหรือขนาด เลือกว่าจะใช้ประตูอัตโนมัติ หรือจะเป็นประตูบานคู่สองบานหรือบานใหญ่บานเดียวก็ได้ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อย่างเช่น โทรศัพท์ รีโมทคอนโทรล ผนังดีไซน์พิเศษ หรือพื้นพรมที่มีดีไซน์เฉพาะตัว เรียกได้ว่ามีตัวเลือกที่หลากหลายทีเดียว" Adrien กล่าว

ค่าดูแลรักษาแพงแน่นอน
มีคำกล่าวที่ว่าการมีลิฟต์เหมือนเป็นการ "ตักน้ำใส่ตะกร้าที่มีรู" เพราะคิดไปเองว่าค่าดูแลรักษาอาจสูงมากเกินกว่าจะรับมือได้  แต่ Aritco เป็นเจ้าแรกในอุตสาหกรรมลิฟต์บ้านที่มอบการรับประกันสินค้านาน 5 ปีสำหรับลิฟต์ทุกตัว และรับประกันเทคโนโลยีขับเคลื่อน ระบบสกรูนานถึง 10 ปี ซึ่งหมายความว่าค่าใช้จ่ายหลักของคุณจะเป็นค่าบำรุงรักษาตามระยะเวลาที่ระบุในข้อตกลงบริการที่คุณทำกับผู้ให้บริการในพื้นที่ โดยระยะเวลาการให้บริการจะขึ้นอยู่กับกฎหมายท้องถิ่นและนโยบายของพันธมิตรแต่ละราย นอกจากนี้ แอปพลิเคชัน Aritco SmartLift เวอร์ชันใหม่ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาอีกด้วย 
“แอป Aritco SmartLift ช่วยให้ผู้จำหน่ายของเราที่มีอยู่ทั่วโลกสามารถทำการบำรุงรักษาเชิงคาดการณ์ และบางครั้งก็สามารถซ่อมบำรุงทางไกลได้ด้วย หมายความว่าเจ้าของบ้านสามารถเข้าไปดูในแอปได้ว่า มีส่วนไหนที่ดูเหมือนจะทำงานผิดปกติ จากนั้นพวกเขาสามารถติดต่อผู้ให้บริการเพื่อรับคำแนะนำทางโทรศัพท์ โดยไม่ต้องเสียเงินไปกับการนัดช่าง หรือรอให้ช่างมาถึงบ้าน โดยเสียเวลาทั้งวัน" “นอกจากนี้ แอปยังให้ข้อมูลแบบเรียลไทม์ ทำให้พันธมิตรของเราสามารถกำหนดช่วงเวลาบริการตามการใช้งานจริง แทนที่จะใช้การคาดการณ์เพียงอย่างเดียว” Adrien กล่าว


ลิฟต์บ้านจะทำให้ค่าไฟพุ่งทะยาน
ลิฟต์บ้าน Aritco ใช้ไฟฟ้าก็จริง แต่ด้วยเทคโนโลยีขับเคลื่อนลิฟต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา ทำให้การใช้ไฟต่ำกว่าที่คิด ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า แต่ยังสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเราด้านความยั่งยืนอีกด้วย “แน่นอนว่าคุณอาจจะใช้ไฟฟ้ามากขึ้นเล็กน้อย จากการศึกษาล่าสุดที่เราทำ ลิฟต์ Aritco ในบ้านนั้นใช้ไฟพอ ๆ กับการมีเครื่องซักผ้าหรือเครื่องล้างจานเครื่องที่สองเท่านั้น”

ลิฟต์บ้านจะทำให้ขายต่อบ้านได้ยากขึ้น
ตรงกันข้ามเลย! ลิฟต์บ้านสามารถเพิ่มมูลค่าบ้านของคุณได้มากถึง 10% และแตกต่างจากลิฟต์บันได ลิฟต์บ้าน Aritco ไม่ได้จำกัดการใช้งานแค่สำหรับคนที่มีปัญหาด้านการเคลื่อนไหว แต่ยังมีประโยชน์ต่อทุกคนที่อาศัยในบ้านในปัจจุบันและอนาคต โดยกลายเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบภายในบ้านด้วย “คุณต้องมองว่าลิฟต์บ้านไม่ใช่แค่อุปกรณ์ แต่เป็นการลงทุน และจะเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณเสมอ” Adrien อธิบาย

ลิฟต์บ้านเหมาะสำหรับคนแก่
ลิฟต์บ้านเหมาะสำหรับทุกคน ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือสัตว์เลี้ยง หรือแม้กระทั่งการขนของหนัก ๆ หรือผู้ใช้รถเข็น ผมอายุ 30 ปี และเมื่อผมกลับถึงที่พักที่อยู่ชั้นสี่ ผมก็มักจะใช้ลิฟต์ เช่นเดียวกับบ้านที่มีหลายชั้น สำหรับคนที่มีปัญหาด้านการเคลื่อนไหว อาจกำลังพิจารณา
ติดตั้งลิฟต์บันได ซึ่งก็มีค่าใช้จ่ายสูงพอ ๆ กัน และอาจต้องถอดออกหากต้องการขายบ้าน หรือไม่ ก็ต้องยุ่งยากปรับเปลี่ยนโครงสร้างบ้านทั้งหลังที่คุณอาศัยมานานหลายปี   แต่ลิฟต์บ้าน อาริทโก้ ของเราใช้พื้นที่น้อยมาก คุณสามารถคงโครงสร้างเดิมของบ้าน ติดตั้งลิฟต์ไว้ในพื้นที่ที่เหมาะสม ทำให้ยังรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านที่คุ้นเคย  ผมคิดว่าสิ่งนี้สำคัญมากในการทำให้คนรู้สึกว่าพวกเขายังคงใช้ชีวิตได้ตามปกติในบ้านที่พวกเขาอยู่มานาน   Adrien สรุป  ต้องการติดลิฟต์อาริทโก้พร้อมบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ โทรหาเราได้ที่ 088-3335050 หรือ คลิกที่ Line OA: @aritcohomelifts





 

Top